Bế mạc Hội thao sinh viên năm học 2022 - 2023 – Bóng đá nam kịch tính đến những giây cuối cùng(05/12/2022)266


Sáng ngày 04/12, Trường Đại học Đồng Tháp đã long trọng tổ chức Lễ bế mạc Hội thao sinh viên năm học 2022 – 2023, sau 4 tuần tranh tài sôi nổi trên tinh thần đoàn kết, trung thực. Hội thao đã chính thức khép lại trong không khí hân hoan chiến thắng của các đội tham gia

Các đoàn vận động viên tham gia lễ bế mạc

Không khí các trận chung kết bóng đá, bóng chuyền nam - nữ diễn ra hết sức sôi nổi và quyết liệt bởi sự ngang tài, ngang sức và vô cùng kịch tính ở những phút cuối của những đội tham gia. Kết quả, đội Khoa Kinh tế trở thành đương kim vô địch của giải bóng đá nữ; Khoa SP Toán –Tin vô địch của giải bóng đá nam. Đặc biệt, với loạt sút penalty đầy kịch tính của giải bóng đá nam cho chúng ta thấy sức nóng và sự hấp dẫn làm nức lòng các cổ động viên.

Trận chung kết bóng đá nam, 2 đội Khoa SP Toán –Tin và Khoa GDTC – QP và AN

Trận chung kết bóng đá nữ, 2 đội Khoa Kinh tế và Khoa GD Tiểu học – Mầm non

Hội thao sinh viên là một hoạt động thường niên điển hình cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong sinh viên Nhà trường, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược về đào tạo sinh viên của nhà trường, đồng thời tạo môi trường cho sinh viên phấn đấu đạt được các danh hiệu cao quý khác như Sinh viên 5 tốt, Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác…

Trao giải nhất cho các đội vô địch

Hội thao sinh viên năm nay đã đánh giá được công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực và hoạt động thể thao của sinh viên trường Đại học Đồng Tháp nói chung và của các Khoa nói riêng. Và đặc biệt hơn là kết quả thực hiện ba khâu đột phá trong đó có nội dung rèn luyện, nâng cao thể lực của sinh viên. Hội thao đã tạo nên không khí thi đua, vui tươi, phấn khởi trong các đơn vị, là cơ hội để các vận động viên có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt hơn tình đoàn kết cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để tuyển chọn các vận động viên có thành tích cao, tổ chức thành lập đoàn thể thao của Trường tham gia Hội thao của Tỉnh tới đây đạt kết quả tốt.

Các đội vô địch chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ đã tổng kết và trao giải các môn thi đấu: Bóng đá và bóng chuyền,…Các môn điền kinh, bơi lội, trò chơi vận động ban tổ chức đã trao giải ngay sau khi các vận động viên hoàn thành nội dung thi đấu.

Tin, ảnh: CTV Hoài Phong

Tin tức liên quan