HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ LẦN 1 CỦA SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM NGOẠI NGỮ(29/03/2021)243


Nhằm cụ thể hóa việc kết nối giữa Khoa SP Ngoại ngữ, Trường Đại học Đồng Tháp với các đơn vị cộng đồng xã hội và trong mục đích giúp cho sinh viên Khoa SP Ngoại ngữ rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ cũng như các kỹ năng dạy học và tổ chức hoạt động, chiều nay 22/9/2019 các bạn sinh viên Khoa đã có chuyến đi “Hoạt động thực tế” lần 1 tại Công ty TNHH Phát triển Giáo dục Sa Đéc.

Các bạn sinh viên và giảng viên đã được Thầy Cô Trung tâm Ngoại ngữ, trực thuộc Công ty hướng dẫn tham quan tổng thể trụ sở làm việc trước khi triển khai các hoạt động chính. Lãnh đạo Công ty và đoàn giảng viên, sinh viên Khoa SP Ngoại ngữ đã có buổi gặp gỡ trao đổi về công việc của hai bên. Qua đó, Bà Võ Ngọc Tâm - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ông Văn Quý Phúc - Giám đốc điều hành Công ty và Thầy Lê Hải Duy – Đại diện đoàn Khoa SP Ngoại ngữ đã gởi lời cảm ơn nhau và mong muốn hợp tác nhiều hơn trong thời gian tới.

Trước đó để đảm bảo tốt cho chương trình, bên cạnh sự tham vấn của giảng viên, các bạn sinh viên phải tự chuẩn bị chu đáo nội dung các hoạt động và tích cực tập luyện trước khi đến nơi tổ chức sự kiện.

Tại Trung tâm, các bạn đã cùng các em thiếu nhi vừa chơi vừa học. Các bé được chia ra làm 4 nhóm: Pre-kids, Kids, Junior Teens, và Senior Teens. Tất cả đều đã trải qua một buổi tối thật ấn tượng, vui vẻ với nhiều hoạt động phù hợp với từng nhóm tuổi, giúp các em vừa rèn luyện ngôn ngữ tiếng Anh, vừa có dịp vận động thể chất.

 

 

Một số hình ảnh trong hoạt động thực tế

 

 

 

Đại diên TTNN Quốc tế Sa đéc và Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Trường Đại học Đồng Tháp chụp hình lưu niệm

 

 

Một số hoạt động cùng các em ở Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Sa Đéc

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan