Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học, năm học 2018 - 2019(29/03/2021)209


Những bước đầu tiên đến với khoa học

 

 

          Ngày 9/5/2019 tại Giảng đường 1, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tổ chức Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học, năm học 2018 - 2019. Đây là Hội nghị chính thức đầu tiên dành cho sinh viên của Khoa, cũng là cột móc quan trọng trong việc thúc đẩy nghiên cứu khoa học cho các nhà nghiên cứu trẻ. Đồng thời, là tiền đề để Khoa và sinh viên hoạch định các công việc liên quan trong tương lai.

 

           Sự hiện diện của Cán bộ - Giảng viên và 120 sinh viên Khoa SP Ngoại ngữ, các giảng viên của Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học. Hội nghị đã vinh dự đón tiếp PGS. TS. Huỳnh Mộng Tuyền, Chủ tịch Hội đồng Trường; ThS. Nguyễn Anh Thư, Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế; ThS. Danh Trung, Phó Trưởng phòng Khoa học và Công nghệ; ThS. Lê Phước Vinh, Chủ tịch Hội sinh viên Trường và ThS. Phạm Thế Hùng, Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật – Công nghệ.

         Sau các tiết mục văn nghệ do sinh viên Khoa biểu diễn và phát biểu khai mạc của TS. Phan Ngọc Thạch - Phó Trưởng Khoa, là phần trình bày 06 tham luận tiêu biểu. Các tham luận được đầu tư nghiêm túc và chuẩn bị chu đáo, các bạn trẻ đã tự tin thuyết trình một cách sinh động nội dung của mình. Hội nghị đã diễn ra trong không khí cởi mở, xây dựng và nhận được những câu hỏi, nhận xét và chia sẻ từ chủ tọa PGS.TS. Đỗ Minh Hùng, thầy cô cũng như từ các sinh viên tham dự. Các tác giả cảm ơn Hội nghị và tiếp thu những góp ý để điều chỉnh công trình nghiên cứu của mình hoàn thiện hơn.

          Trước khi tổng kết Hội nghị, tập thể CBGV và SV khoa SP Ngoại ngữ được PGS.TS. Huỳnh Mộng Tuyền chúc mừng Hội nghị thành công tốt đẹp trong lần tổ chức đầu tiên với các tham luận thiết thực và phong thái trình bày rất ấn tượng của sinh viên. Qua đó, Chủ tịch Hội đồng trường cũng rất kỳ vọng vào tập thể CBGV và SV Khoa SP Ngoại ngữ sẽ tạo được thương hiệu riêng trong Nhà trường.

          Kết thúc Hội nghị, TS. Phan Ngọc Thạch gửi lời cảm ơn đến các Thầy Cô hướng dẫn, ban biên tập và các nhà nghiên cứu trẻ đã đóng góp tích cực cho Hội nghị và sản phẩm kỷ yếu có chất lượng, đồng thời cảm ơn sự quan tâm và tham dự của quý khách mời.

 

 Một số hình ảnh từ Hội nghị

 

 

Đón tiếp quý đại biểu

 

 

 

 

Quang cảnh Hội nghị 

 

 

TS.  Phan Ngọc Thạch, Phó Trưởng khoa

 

 

PGS.TS. Đỗ Minh Hùng, Chủ tọa Hội nghị 

 

 

SV. Tiêu Ngọc Thúy, Dẫn chương trình Hội nghị

 

 

SV. Huỳnh Trần Kim Uyên - Lớp: ĐHSAnh15A 

Tham luận “Thực trạng và giải pháp nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên các lớp Tiếng Anh A2 – Ngành Văn hóa Du lịch, Trường Đại học Đồng Tháp”

 

 

 

SV. Nguyễn Hồ Kim Phượng - Lớp: ĐHSAnh16A 

Tham luận "English learning environment’s effectiveness to enhance motivation for non- english majors at Đong Thap University"

 

 

SV. Lê Thị Ngọc Diệp, Lê Thị Anh Thư – Lớp: ĐHSAnh15A
Tham luận “Techniques for developing comprehension reading skills for the first year english major students at Dong Thap University”

 

SV. Nguyễn Thị Kim Chi đặt câu hỏi trong chương trình 

 

 

SV. Lưu Minh Châu Tuấn – Lớp: ĐHTQ16
Tham luận “Sự khác biệt một số cấu trúc đặc thù trong Việt ngữ Quảng Châu và Hán ngữ hiện đại”

 

 

SV. Bùi Lê Vy Khuê – Lớp: ĐHSAnh15A
Tham luận 
“A survey of the use of conversational shadowing in efl learners’ speaking practice”

 

 

SV. Mai Thị Thảo – Lớp ĐHSAnh15B
Tham luận “
Difficulties in pronouncing the fricative sounds /θ/ and /ð/ of sophomore english major students at Dong Thap University”

  

 

 PGS.TS. Huỳnh Mộng Tuyền, Chủ tịch Hội đồng Trường

 

Ảnh lưu niệm 

 

Kỷ yếu Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học 2019

 

                                                                        Tin, ảnh: Khoa SP Ngoại ngữ

Tin tức liên quan